Gall staff ein practis drin llawer o dasgau gweinyddol ac ymholiadau cyffredinol
yn effeithlon, felly nid oes angen defnyddio apwyntiadau gwerthfawr gyda
meddygon teulu ar gyfer y materion hyn. Gallwch fod yn dawel eich meddwl, os
codir unrhyw ymholiadau neu os bydd angen i'r meddyg teulu siarad â chi,
byddwn yn gwneud y trefniadau angenrheidiol.
Dyma rai enghreifftiau:
•
Diweddariadau atgyfeirio i’r ysbyty: Os oes angen diweddariad arnoch ar
statws eich atgyfeiriad, yr adran ysbyty berthnasol ddylai fod eich pwynt
cyswllt cyntaf.
•
Gofyn am Lythyrau: Ceisiadau am lythyrau swyddogol (ee, ar gyfer gwaith,
ysgol, neu deithio). Bydd y derbynyddion yn delio â'r ceisiadau hyn.
•
Cwblhau Ffurflenni: Gall y meddyg teulu lenwi llawer o ffurflenni, megis
ffurflenni yswiriant, ceisiadau budd-dal anabledd, neu dystysgrifau meddygol
eraill nad ydynt yn rhai brys, heb fod angen ymgynghoriad. Fel arfer, gall tîm y
dderbynfa ymdrin â'r ceisiadau hyn, a fydd yn trosglwyddo'r ffurflenni i'r
meddyg teulu i'w llenwi.
Many administrative tasks and general enquiries can be handled efficiently by our
practice staff , so there’s no need to use valuable GP appointments for these
matters. Rest assured, if any queries are raised or if the GP needs to speak with
you, we’ll make the necessary arrangements.
Here are some examples:
•
Hospital referral updates: If you need an update on the status of your
referral, your first point of call should be the relevant hospital department.
•
Requesting Letters: Requests for official letters (e.g., for work, school, or
travel). The receptionists will deal with these requests.
Completion of Forms: Many forms, such as insurance forms, disability benefit
applications, or other non-urgent medical certificates, can be completed by
the GP without the need for a consultation. These requests can usually be
handled by the reception team, who will pass the forms to the GP for
completion.